สวัสดีค่ะ prachuapkhirikhan2go ยินดีต้อนรับค่ะ
จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
สถานที่น่าสนใจใน ประจวบคีรีขันธ์ สถานที่ยอดนิยมใน ประจวบคีรีขันธ์
การคมนาคม
สนามบิน
สนามบิน

ท่าเรือและเฟอร์รี่
สถานีประมงคลองวาฬ

แหล่งท่องเที่ยว

ร้านอาหารและร้านกาแฟ
เฉี่ยวโอชา
ร้านปัน โภชนา

โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์
โรงพยาบาลกองบิน 53

อินเทอร์เน็ต ไปรษณีย์
และโทรศัพท์
ที่ทำการไปรษณีย์

สนามกอล์ฟ
ธนรัช กอล์ฟคลับ

ธนาคาร
และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกสิกร

พิพิธภัณฑ์และหอศิลป์
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ

สถานีตำรวจ
สถานีตำรวจ


 
 
 
จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์
 

ท่าอากาศยานหัวหิน (Hua Hin Airport)

ท่าอากาศยานหัวหิน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ภาพประกอบจาก : http://www.thaiflyingclub.com/images/linkAirportPics/picHuaHinAirport.jpg
ท่าอากาศยานหัวหิน หรือเดิมคือ สนามบินบ่อฝ้าย ตั้งอยู่ในเขต ตำบลบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีอาคารผู้โดยสารขนาด 7,200 ตารางเมตร และพื้นที่ลานจอดเครื่องบินขนาด 31,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 240 คนต่อชั่วโมง นอกจากนี้ท่าอากาศยานหัวหินยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน และ ศูนย์ฝนหลวงหัวหิน ซึ่งดูแลพื้นที่ภาคใต้ตอนบน
หัวทางวิ่งของท่าอากาศยานหัวหินด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือจะอยู่คร่อมทางรถไฟสายใต้ และถนนเพชรเกษม ซึ่งอยู่ในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ผู้ใช้เส้นทางเข้าตัวเมืองหัวหินจะต้องขับรถลอดผ่านอุโมงค์ใต้ทางวิ่งไป

ประวัติ

ท่าอากาศยานหัวหินแต่เดิมมีชื่อว่า สนามบินบ่อฝ้าย ยังไม่มีการใช้งานอย่างเป็นทางการ เนื่องจากแต่เดิมมีเพียงเครื่องบินที่ใช้ในการทหารเท่านั้น ซึ่งมีทหารอากาศเพียงสังกัดหน่วยงานเดียวที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการเดินหรือการขนส่งทางอากาศ ทางกองทัพอากาศได้มีการสำรวจพื้นที่ซึ่งเป็นของทางราชการ และมีการปรับปรุงให้สามารถใช้ประโยชน์กับพื้นที่นั้น ๆ จึงได้มีการย้ายสนามบินของกองทัพอากาศ จากที่เดิม สนามบินหนองบ้วย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เนื่องจากพื้นที่ของสนามบินหนองบ้วยนั้นไม่สามารถขยายให้เครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ขึ้น-ลง ได้ มาใช้พื้นที่ ที่ได้มีการปรับปรุงไว้เรียบร้อยแล้ว คือ สนามบินบ่อฝ้าย ต.บ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พื้นที่ตั้งปัจจุบัน ซึ่งในระยะแรกเป็นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่สนามบินเพื่อทางการทหารเท่านั้น
หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2498 การขนส่งทางอากาศได้เป็นที่แพร่หลาย บริษัท เดินอากาศไทย จำกัด ได้นำเครื่องบินแบบ DC-3 หรือ DAKOTA มาทำการบินขึ้น-ลง ณ สนามบินบ่อฝ้าย เฉพาะฤดูตากอากาศเท่านั้น โดยมีกองทัพอากาศคอยควบคุมดูแล และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2504 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเรียกของสนามบิน เป็นท่าอากาศยานหัวหิน โดยมีการส่งมอบพื้นที่ความรับผิดชอบจากของกองทัพอากาศ มาเป็นพื้นที่เขตความรับผิดชอบของกรมการบินการณิชย์ กระทรวงคมนาคม

รายชื่อสายการบินที่ให้บริการในปัจจุบัน

www.thairegionalairlines.com , Call Center 090 779 2779 , 090 779 3779

ท่าอากาศยานหัวหินในปัจจุบัน

ท่าอากาศยานหัวหินในปัจจุบันเป็นที่ตั้งของ ศูนย์ฝึกการบิน สถาบันการบินพลเรือน เป็นสถานที่ฝึกสอนหลักสูตรภาคอากาศ(นักบิน) โดยใช้ทางวิ่งของท่าอากาศยานในการขึ้น-ลงของอากาศยานฝึกบิน มีอาคารและโรงจอดอากาศยานของศูนย์ฝึกการบินตั้งอยู่บริเวณใกล้กับหัวทางวิ่งฝั่งที่ติดกับทะเล

โรงแรมใกล้ สนามบินหัวหิน Hotels near Hua Hin Airport
ใกล้ที่สุด
เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน (Kenzo Lodge Huahin)
เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.33 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
ในย่านกิจกรรมทางวัฒนธรรม, กิจกรรมทางศาสนา, การท่องราตรีของ หัวหิน / ชะอำ เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ หมูบ้าน ช้าง, ค่ายนเรศวรเก่า, สถาบันการบินพลเรือน ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก จักรยานให้เช่า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 8 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ฝักบัว, โทรทัศน์ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น บริการนวด พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เค็นโซ ลอดจ์ หัวหิน

ศาลาแอท หัวหิน เซอร์วิส อพาร์ทเม้น แอนด์ โฮเต็ล (Sala@ Hua Hin Service Apartment and Hotel)
ศาลาแอท หัวหิน เซอร์วิส อพาร์ทเม้น แอนด์ โฮเต็ล
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.35 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตกแต่งอย่างทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองตากอากาศชายทะเลอันคลาสสิกนี้ เช่น ตลาดเพลินวาน ห่างจากชายหาดเพียงประมาณ 250 เมตร และตลาดหัวหิน ศาลาแอท หัวหิน เซอร์วิส อพาร์ทเม้น แอนด์ โฮเต็ล บริการคุณด้วยห้องพัก 194 ห้องที่ได้รับการออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่สำหรับชมวิวท้องทะเลและสวนสวยที่ได้รับการตัดแต่งอย่างลงตัว ภายในห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์มีสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่พร้อมสรรพรวมทั้งอินเตอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน เมื่อคุณพร้อมที่จะสำรองห้องพักที่ศาลาแอท หัวหิน เซอร์วิส อพาร์ทเม้น แอนด์ โฮเต็ล โปรดระบุวันที่ต้องการเดินทางในแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา แล้วกดส่ง

ซีซั่นพาเลส หัวหิน (Season Palace Hua Hin)
ซีซั่นพาเลส หัวหิน
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองหัวหิน
0.42 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
ทุกครั้งที่มาเยือนหัวหิน / ชะอำ ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่ซีซั่นพาเลส หัวหิน ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 km และจากสนามบินเพียง 3 km โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี อีกทั้งยังอยู่ใกล้ หมูบ้าน ช้าง, จรณ์ แกลลอรี่, ค่ายนเรศวรเก่า อีกด้วย

ซีซั่นพาเลส หัวหิน มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ร้านอาหาร, ที่จอดรถ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านค้า, ห้องประชุม เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ซีซั่นพาเลส หัวหิน ให้บริการห้องพัก 70 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไม่ว่าคุณจะไป หัวหิน / ชะอำ ด้วยจุดประสงค์ใด ซีซั่นพาเลส หัวหิน เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

โรงแรมอัสสราวิลล่า แอนด์ สวีท (Asara Villa & Suite Hotel)
โรงแรมอัสสราวิลล่า แอนด์ สวีท
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.55 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
โรงแรมอัสสราวิลล่า แอนด์ สวีท ตั้งอยู่ระหว่างสนามบินและพระราชวังไกลกังวลในซอยที่เงียบสงบ ใกล้กับตัวเมือง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในละแวกใกล้เคียงได้แก่สนามกอล์ฟหัวหิน เขาตะเกียบ และพระราชวังไกลกังวล สำหรับผู้ที่ต้องการช้อปปิ้งให้มุ่งหน้าไปยังตลาดโต้รุ่งหัวหินหรือตลาดนัดหัวหิน คุณสามารถไปดำน้ำ ขับรถโกคาร์ทและนั่งช้างได้จากผู้ให้บริการในบริเวณใกล้เคียง ห้องอาหารสามแห่งในโรงแรมได้รับการออกแบบมาให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย และอาหารแต่ละจานก็ได้รับการปรุงให้ประทับใจ โรงแรมอัสสราวิลล่า แอนด์ สวีทยังมีหลายเวิร์คช็อปให้ผู้เข้าพักได้มีส่วนร่วมเช่น การฝึกโยคะ การปรุงอาหาร และการนวด ก่อนจะกลับบ้านคุณควรหาเวลาไปผ่อนคลายในสปาของโรงแรมเสียก่อน โรงแรมอัสสราวิลล่า แอนด์ สวีท ในหัวหินทำให้วันพักผ่อนแสนโรแมนติคของคุณสมบูรณ์แบบ

เชญ่ารีสอร์ท หัวหิน (Cheya Resort Hua Hin)
เชญ่ารีสอร์ท หัวหิน
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.66 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน หัวหิน / ชะอำ ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เชญ่ารีสอร์ท หัวหิน ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3.00 Km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น จรณ์ แกลลอรี่, หมูบ้าน ช้าง, ค่ายนเรศวรเก่า ในระยะเดินถึง

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก เชญ่ารีสอร์ท หัวหิน รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ห้องพัก 70 ห้องที่เรียงรายไปตลอดทั้ง 3 ชั้นให้ทั้งความอบอุ่นและน่าพอใจเหมือนดั่งบ้านหลังที่สอง และความสะดวกสบายอันทันสมัย เช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), เครื่องปรับอากาศ, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โทรทัศน์, ตู้เย็น โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง จาคุซซี, สวน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง เชญ่ารีสอร์ท หัวหิน เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง หัวหิน / ชะอำ ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ (Best Western Plus Serenity)
เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.67 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน หัวหิน / ชะอำ ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 3.0 km และจากสนามบินเพียง 1.0 km โรงแรมระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น ร้านอาหารครัวบ้านสี่พี่น้อง, ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป, โรงพยาบาลศิริราช ไพรเวท เรซิเด้นท์

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก โรงแรมได้เตรียมบริการ บาร์/ผับ, ร้านอาหาร, อำนวยความสะดวกคนพิการ, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ตู้นิรภัย ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

บรรยากาศของ เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ที่รองรีด, ห้องปลอดบุหรี่, เสื้อคลุมอาบน้ำ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง บริการนวด, จาคุซซี, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, ห้องฟิตเนส ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ เบสท์เวสเทิร์นพลัสเซเรนิตี้

ฮาเว่น รีสอร์ท (Haven Resort)
ฮาเว่น รีสอร์ท
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.78 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
รีสอร์ทหรูริมทะเลแห่งนี้มอบความเป็นส่วนตัวและความสงบอย่างที่สุดให้คุณในวันพักผ่อนแสนสบายที่หลีกหนีจากชีวิตวุ่นวายในเมือง โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่อยู่ติดทะเล หาดทรายสวยงามและสะอาด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมากับคู่รัก ฮาเว่น รีสอร์ท ให้บริการห้องพักทั้งหมด 53 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทและวิลล่าให้เลือกตามความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของโรงแรมระดับ 4 ดาว นอกจากนี้ยังมี ห้องประชุม และภัตตาคารที่มีอาหารรสเลิศให้ลิ้มลอง ในยามค่ำคืนให้เสียงคลื่นขับกล่อมคุณสู่ห้วงนิทราอันแสนสุขและชมดวงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าจากภายในห้องพัก รีสอร์ทแห่งนี้มีการบริการชั้นเยี่ยมและมีทำเลที่ดีเหมาะสำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง แบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ของเราจะช่วยให้การสำรองห้องพักที่ ฮาเว่น รีสอร์ท เป็นเรื่องง่าย เพียงระบุวันที่คุณต้องการ แล้วกดส่ง

อนันตรา หัว หิน รีสอร์ทแอนด์สปา (Anantara Hua Hin Resort & Spa)
อนันตรา หัว หิน รีสอร์ทแอนด์สปา
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.81 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
โรงแรมระดับ 5-ดาว สูง 3 ชั้นแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่ออกแบบมาอย่างดี 187 ห้อง ทุกห้อง ประกอบไปด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ตู้เซฟในห้องพัก อีกทั้งยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, คอฟฟี่ช็อป, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร ไว้คอยอำนวยความสะดวก รวมถึงมีบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สโมสรสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า ให้ได้ออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ โรงแรมได้ผสมผสานการบริการอย่างเชี่ยวชาญกับสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจ จองห้องพักที่ อนันตรา หัว หิน รีสอร์ทแอนด์สปา ในหัวหิน / ชะอำ ได้อย่างง่ายๆ ด้วยแบบฟอร์มการจองทางออนไลน์ที่เชื่อถือได้ของเรา เพียงระบุวันที่คุณต้องการ แล้วกดคลิก

โรงแรมหินน้ำทรายสวย (Hin Nam Sai Suay)
โรงแรมหินน้ำทรายสวย
ที่ตั้งโรงแรม: ตัวเมืองหัวหิน
0.9 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
โรงแรมหินน้ำทรายสวยเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของหัวหิน / ชะอำ โรงแรมตั้งอยู่ 3 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป, โรงพยาบาลหัวหิน, ร้านอาหารครัวบ้านสี่พี่น้อง อีกด้วย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ โรงแรมหินน้ำทรายสวย ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา รูมเซอร์วิส, บริการรถรับส่ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บาร์/ผับ, ลิฟท์ ไว้ให้บริการ

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 96 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี โต๊ะเขียนหนังสือ, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องชงกาแฟ/ชา, ฝักบัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ไว้บริการอีกด้วย ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ห้องอบไอน้ำ, บริการนวด, สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว โรงแรมหินน้ำทรายสวย จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

โรงแรมไวท์ แซนด์ บีช หัวหิน (White Sand Beach Hotel Hua Hin)
โรงแรมไวท์ แซนด์ บีช หัวหิน
ที่ตั้งโรงแรม: ชายหาดหัวหิน
0.96 กม..
แผนที่-map
ราคาเริ่มต้นต่อคืน
ในย่านการท่องราตรี, การพักผ่อนริมชายหาด, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของ หัวหิน / ชะอำ โรงแรมไวท์ แซนด์ บีช หัวหิน เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 4 km อีกทั้งยังอยู่ใกล้ ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป, หัวหิน ช้อปปิ้งมอลล์, โรงพยาบาลหัวหิน อีกด้วย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน หัวหิน / ชะอำ โรงแรมได้เตรียมบริการ บริการซักรีด/ซักแห้ง, ตู้นิรภัย, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, คอฟฟี่ช็อป, พื้นที่สูบบุหรี่ ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 16 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น, ตู้เซฟในห้องพัก, น้ำขวดฟรี, ฝักบัว ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, จาคุซซี, บริการนวด, สปา หากคุณกำลังมองที่พักที่สะดวกสบายใน หัวหิน / ชะอำ เลือก โรงแรมไวท์ แซนด์ บีช หัวหิน เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ดูโรงแรมใกล้ สนามบินหัวหิน (Hotels near Hua Hin Airport)...ต่อ
ประกันภัยรถยนต์

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1, ชั้น 2+ และ 3+, ชั้น 3

ทางเลือกใหม่ของการทำประกันภัย SILKSPAN เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ 5/2543 ภายใต้การการกำกับดูแลของ บริษัทฯ เน้นการให้คำปรึกษาที่เป็นกลางและยึดประโยชน์ สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก โดยปัจจุบันมีลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 1,000,000 รายตั้งแต่ปี 2543

ให้คุณมากกว่า คลิกดูรายละเอียด


ให้คุณมากกว่า
รวดเร็ว
รวดเร็วคำนวณเปรียบเทียบเบี้ยกว่า
20 บริษัทประกันใน 30 วินาที
คุ้มค่ากว่า
คุ้มค่ากว่าฟรี บริการช่วยรถฉุกเฉิน
24 ชม. ,รถใช้ระหว่างซ่อม/ค่าเดินทาง
ประหยัดกว่า
ประหยัดกว่าผ่อน 0% ด้วยบัตรเครดิต
นานสูงสุด 10 เดือน
สะดวก
สะดวกสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษสุด*
พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีทางอีเมล**
มั่นใจ
มั่นใจรับประกันคืนเงิน 100%
หากเจอที่อื่นถูกกว่า
Email Alert
Email Alertแจ้งเตือน ต่ออายุประกันรถ
พ.ร.บ. - ต่อทะเบียนล่วงหน้า ฟรี
*บางกรมธรรม์จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ชำระสดลด 5% หรือผ่อน 0% นาน 10 เดือน ***เฉพาะประกันประเภท 5
เลือกจังหวัดที่ต้องการค้นหาหรือจองโรงแรม

Hotels in Thailand

prachuapkhirikhan2go in association with agoda.com
AGODA ® is a registered trademark of AGIP LLC, used under license by Agoda Company Pte. Ltd.
Agoda is part of priceline(NASDAQ:PCLN)